Phần mềm bán hàng Vật liệu Xây dựng (Maxv Shop VLXD) được xây dựng dành cho các doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị vật liệu xây dựng, … Quản lý cửa hàng dễ dàng và tự động hóa các quá trình Bán hàng – Mua hàng – Quản lý kho liên quan đến 02 đơn vị tính, lô hạn sử dụng.
Hàng hóa vật liệu xây dựng đang ngày càng phong phú về chủng loại, kích thước, giá trị. Trong khi đó, cách quản lý hàng hóa truyền thống đang không thể đáp ứng được các yêu cầu tại cửa hàng buôn bán vật liệu xây dựng.
Vì vậy, Chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm Phần mềm bán hàng vật liệu xây dựng. Phần mềm hỗ trợ công tác bán hàng, quản hàng hóa và báo cáo nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Kiểm tra số lượng vật liệu nhanh chóng.
Biết chính xác vật liệu chắc chắn còn, hết.
Dễ xem nhập xuât tồn kho, công nợ và doanh thu.
Giảm thiểu tao tác, thời gian quản lý.
Tỉ lệ Shop Maxv Vật liệu Xây dựng đáp ứng tốt những đối tượng sử dụng bên dưới như sau:
Siêu thị Vật liệu Xây dựng
92%
Cửa hàng, Hộ kinh doanh VLXD
98%
Doang nghiệp kinh doanh VLXD
95%
Loại hình khác ( Không sử dụng mã vạch)
79%
Phần mềm bán hàng vật liệu xây dựng có tính năng thông minh, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng VLXD cần có
– Cài đặt đơn giản, tự động hoàn toàn.
– Nhập liệu nhanh các số liệu về : mặt hàng, kho hàng, khách hàng…thông qua chức năng nhập nhanh và kết nối với file Excel để lấy dữ liệu
– Màn hình sử dụng : Thân thiện, rễ sử dụng, thành thạo sau 01 buổi hướng dẫn sử dụng
– Tài liệu hướng dẫn dể hiểu, rõ ràng, dịch vụ hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng phần mềm.
– Các mặt hàng có thể theo dõi 1 hoặc 2 đơn vị tính song song với số lượng đựoc quy đổi tương đương. Ví dụ Sắt cây ( Mua kg, bán cây), sắt hộp ( mua kg bán hộp)….
– Lập đơn hàng, xuất bán ( Kế thừa đơn hàng ) thưeo dõi tình hình thực hiện của các đơn hàng
– Quản lý hàng tồn kho theo lô, hạn sử dụng, cảnh báo hàng cận date
– Phần mềm quản lý tồn kho thực tế theo từng kho, nghành hàng, từng mã hàng. Chi tiết số đã mua, xuất bán và còn lại kho
– Quy đổi ra 02 đơn vị tính với các giao dịch và báo cáo về kho : Nhập, xuất, bán hàng, trả lại và báo cáo bán hàng tổng hợp , chi tiết.
– Kiểm tra tồn kho, giá bán, khuyến mãi thật đơn giản.
– Tự động chọn mức giá tùy theo bán buôn hay bán lẻ
– Sử dụng dữ liệu thống kê doanh số bán hàng theo khách hàng để quyết định giá bán cho từng nhóm khách hàng và có chính sách chăm sóc khách hàng tốt hơn. Khi có chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý, khách hàng sẽ gắn bó hơn với doanh nghiệp
– Báo cáo hằng ngày: Giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp
– Phân tích dữ liệu nhiều chiều: theo sản phẩm, theo khách hàng, theo nhân viên bán hàng … đồng thời bạn có thể xem chi tiết các giao dịch đã xảy ra với từng nhân viên, từng khách hàng.
– Phân tích dữ liệu về thu chi, tình hình sử dụng quỹ tiền mặt, giao dịch tài khoản tiền gửi ngân hàng
– Phân tích báo cáo công nợ chi tiết theo mặt từng đối tượng, nhóm đối tượng, giải trình các phát sinh liên quan đến công nợ phải thu, phải trả. Đối chiếu công nợ hàng kỳ.
– Báo cáo kết quả kinh doanh
– Đầu ra của báo cáo đa dạng : In, xem, xuất ra Excel, Email.
– Giúp các chủ cửa hàng, doanh nghiệp quản lý được các thông tin hoạt động, giảm mất mát và gian lận, đồng thời quản lý nhân viên tốt hơn
– Phân quyền sử dụng cho từng nhân viên, hạn chế việc truy cập các thông tin quan trọng giúp cho chủ doanh nghiệp không phải thường xuyên ở tại cửa hàng để quản lý.
– Kiểm tra hoạt động thông qua các giao dịch: Mua hàng, Bán hàng, Đổi hoặc trả lại hàng … giảm thất thoát.
– Đảm bảo nhân viên làm việc nghiêm túc và hiệu quả ngay cả khi không có mặt người quản lý tại cửa hàng
– Maxv Shop_VLXD có khả năng tích hợp cao với các thiết bị hỗ trợ cho việc bán hàng như : máy đọc mã vạch, máy in mã vạch, máy in hóa đơn
– Tích hợp với phần mềm kế toán : Maxv Shop_VLXD cho phép kết nối dữ liệu bán hàng và phần mềm kế toán.
Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi 40%
Maxv đã khẳng định mình từ năm 2015. Đáp ứng phần mềm chất lượng tốt nhất tới khách hàng.
Giảm thiểu tối đa công đoạn phức tạp. không phải đau đầu mỗi khi quản lý.
Không lo bị sót dữ liệu khi như nhập tại Excel. Dữ liệu tập chung quản lý dễ dàng.
Nhanh chóng, chính xác, dễ quản lý và tối ưu thời gian làm việc.